Khai mạc Hội nghị tập huấn về công tác truyền thông

Đăng ngày: 11-07-2018 | Lượt xem: 1187
Để đẩy mạnh công tác truyền thông trong lĩnh vực khí tượng thủy văn, Chiều ngày 11/7/2018, tại Hội trường tầng 15, Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác truyền thông năm 2018. Hội nghị nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động thông tin tuyên truyền về ngành.

Tham gia Hội nghị tập huấn có Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV, ông Lê Thanh Hải; Giảng viên cao cấp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Oanh; Giám đốc các Đài KTTV khu vực; Đại diện lãnh đạo các đơn vị có trụ sở tại Hà Nội và các cán bộ làm công tác tuyên truyền trong Tổng cục KTTV.

Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV, ông Lê Thanh Hải phát biểu khai mạc Hội thảo tập huấn

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV, ông Lê Thanh Hải nhấn mạnh tình hình thiên tai diễn ra ngày càng phức tạp đòi hỏi công tác truyền thông ngày càng đẩy mạnh. Hoạt động về ngành KTTV muốn đạt được hiệu quả cao cần làm tốt công tác truyền thông, tuyên truyền, nhất là trong thời đại bùng nổ của truyền thông và tác động của truyền thông tới các hoạt động của con người là vô cùng mạnh mẽ.

Giảng viên cao cấp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Phó giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Oanh chia sẻ về Quản lý khủng hoảng truyền thông

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Giảng viên cao cấp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Oanh giới thiệu về “Quản lý khủng hoảng truyền thông”, mối quan hệ với báo chí hiện nay, công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; Đồng thời, cũng trao đổi kinh nghiệmvề nguyên nhân gây ra khủng hoảng, nhận diện khủng hoảng cũng như mục đích của quản trị khủng hoảng. Buổi tập huấn đã thảo luận, giải đáp các vướng mắc của các học viên trong quá trình làm về truyền thông. Qua đó, khẳng định vai trò của báo chí trong kiểm soát khủng hoảng truyền thông.

 

Các đại biểu tham gia buổi Hội thảo tập huấn

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: