Liên đoàn Khảo sát KTTV tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Quý I

Đăng ngày: 26-03-2021 | Lượt xem: 1615
Sáng ngày 26/3/2021, Liên đoàn Khảo sát KTTV đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Quý I. Buổi sinh hoạt chuyên đề với chủ đề "Xây dựng giải pháp phát triển Liên đoàn giai đoạn 2021-2025".

Toàn bộ cán bộ viên chức, người lao động trong Liên đoàn tham dự buổi sinh hoạt.

Chuyên đề gồm 5 nội dung chính: Sự cần thiết; Cơ sở pháp lý; Thực trạng hiện tại của Liên đoàn; Mục tiêu - giải pháp thực hiện; Kết luận - Thảo luận.

Đây là một chuyên đề mang tính chiến lược rất có ích trong bối cảnh, tình hình hiện tại. Hiện nay Liên đoàn là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Tổng cục KTTV hoạt động theo cơ chế Tự chủ tài chính đối với đơn vị tự đảm bảo chi thường xuyên. Với tính chất như vậy, chuyên đề lần này sẽ tạo bước chuyển biến tích cực không chỉ trong nội bộ Liên đoàn mà nó sẽ có sự ảnh hưởng tích cực đến các đơn vị bạn. Bởi không riêng gì Liên đoàn mà đối với bất kỳ một tổ chức đoàn thể, đơn vị nhà nước, doanh nghiệp hay bản thân một cá nhân thì việc vạch ra một hướng đi, một lộ trình, một giải pháp thực hiện kế hoạch đề ra sẽ đều đem lại một kết quả tốt.

Chính vì vậy " Xây dựng giải pháp phát triển Liên đoàn giai đoạn 2021-2025" giúp Liên đoàn vạch ra định hướng hiệu quả phát triển trong những năm tiếp theo.

. Chuyên đề đã được các thành viên trao đổi tích cực, sôi nổi. Các ý kiến sẽ tiếp tục được tiếp thu để bản kế hoạch hoàn thiện hơn nữa và sớm được thực hiện hóa.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt:

Các thành viên trao đổi tại buổi sinh hoạt

Tin bài: tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: