Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018 của Tổng cục KTTV

Đăng ngày: 24-03-2018 | Lượt xem: 1147
Nhân kỷ niệm ngày Khí tượng Thế giới 23/3/2018, tại Trụ sở Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV), Đoàn Thanh niên Tổng cục KTTV phối hợp Viện huyết học truyền máu TW tổ chức Ngày hội Hiến...

Tham dự ngày hội có ông Trần Hồng Thái, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV; Bác sỹ Phạm Tuấn Dương, Phó Viện trưởng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương; Đồng chí Nguyễn Đức Mạnh, Bí thư đoàn Thanh niên Tổng cục KTTV; Cùng đông đảo gần 100 cán bộ công chức, viên chức và các bạn đoàn viên thanh niên đến tham gia ngày hội hiến máu.

Hoạt động này đã phát huy mạnh mẽ tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động công tác tại Tổng cục KTTV trong các hoạt động xã hội, góp phần từ thiện và phát huy hơn nữa giá trị truyền thống cao đẹp và quý báu của người Việt Nam trong nghĩa cử hiến máu cứu người.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV, ông Trần Hồng Thái phát biểu tại Ngày hội

Phát biểu Khai mạc buổi lễ, Phó Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái cho biết: trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của cán bộ viên chức KTTV nói chung và các bạn đoàn viên thanh niên nói riêng đã được duy trì thường xuyên trong một số đơn vị trực thuộc Tổng cục, góp phần trong việc chủ động nguồn máu sạch kịp thời phục vụ trong cấp cứu và điều trị bệnh cho nhân dân. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng chương trình hiến máu quốc gia trong việc phát triển lượng máu dự trữ của Việt Nam, đặc biệt từ những người hiến máu tình nguyện; Không chỉ dừng lại ở một số đơn vị mà nó đã lan rộng ra với quy mô toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị trực thuộc Tổng cục KTTV tại Hà Nội. Phó Tổng cục trưởng nhấn mạnh đây là việc làm thiết thực hết sức có ý nghĩa của tuổi trẻ chào mừng Tổng cục KTTV thành lập và đi vào hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên năm 2018 và kỉ niệm Ngày Khí tượng thế giới 23/3.

Một số hình ảnh ghi lại tại Ngày lễ:

Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018 tại Tổng cục KTTV

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: