Tổng cục Khí tượng Thủy văn chung tay giúp sức ủng hộ chống dịch Covid 19

Đăng ngày: 06-08-2020 | Lượt xem: 2275
Để có thêm động lực và nguồn lực giúp đội ngũ cán bộ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch ở vùng tâm dịch covid là Đà Nẵng và Quảng Nam. Trong 2 ngày 6 và 7.8.2020 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) đã quyên góp ủng hộ cán bộ, nhân dân 2 tỉnh Đà Nẵng và Quảng Nam đang ngày đêm chiến đấu phòng, chống đẩy lùi dịch bệnh.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chung tay cùng TP. Đà Nẵng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đồng thời thể hiện trách nhiệm cộng đồng của Tổng cục KTTV

Tính đến 23 giờ 59 phút ngày 06/8/2020, Văn phòng Tổng cục đã nhận được tổng số tiền là 237 triệu đồng từ Tổng cục trưởng, các Phó Tổng cục trưởng, thủ trưởng và toàn bộ đơn vị trực thuộc Tổng cục ủng hộ, hỗ trợ phòng chống Covid-19.

Do hiện nay Covid-19 đã lan rộng ra nhiều tỉnh, thành và tiên liệu cuộc chiến với Viruts Corona còn dài, Tổng cục nhất trí ủng hộ Tp Đà Nẵng: 100 triệu đồng; Tỉnh Quảng Nam: 70 triệu đồng (số tiền còn lại sẽ được tiếp tục ủng hộ toàn bộ đến các địa chỉ cần thiết về sau).

Trong bối cảnh hiện nay cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cũng gặp phải muôn vàn khó khăn. Tổng cục đã đồng lòng nhất trí, nỗ lực chung tay cùng cả nước góp phần nhỏ bé vào công tác chống dịch covid-19. Số tiền tuy không lớn nhưng đó là tinh thần và truyền thống đoàn kết, "tương thân tương ái", "thương người như thể thương thân", "lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam trong những lúc khó khăn nhằm chung tay cùng cán bộ, chiến sỹ và nhân dân vùng dịch chiến thắng với bệnh dịch góp phần xây dựng cuộc sống và phát triển kinh tế xã hội.

Tổng cục KTTV ủng hộ Tp Đà Nẵng: 100 triệu đồng; Tỉnh Quảng Nam: 70 triệu đồng chung tay phòng chống dịch Covid-19

Biên tập tin: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: