Trung tâm Khí tượng Thủy văn quốc gia làm việc với công ty WeatherNews

Đăng ngày: 14-01-2017 | Lượt xem: 729
Sáng ngày 13/1/2017, tại Hà Nội Phó Tổng giám đốc Trung tâm Khí tượng Thủy văn quốc gia Ông Trần Hồng Thái đã có buổi gặp mặt và làm việc với đại diện lãnh đạo công ty...

Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Trung tâm Dự báo KTTV Trung ương; lãnh đạo Trung tâm Ứng dụng công nghệ và Bồi dưỡng  nghiệp vụ KTTV và môi trường; lãnh đạo Ban khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế. 

Tại buổi làm việc, công ty WeatherNews đã trình bày những phương hướng hợp tác trong thời gian tới với Trung tâm KTTV quốc gia và kế hoạch hợp tác cụ thể.

Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Trần Hồng Thái khẳng định công ty WeatherNews là một đối tác quan trọng của Trung tâm. Ông Trần Hồng Thái nhất trí với những phương hướng hợp tác mà WeatherNews đưa ra. Đồng thời Ông Trần Hồng Thái cũng yêu cầu các đơn vị trong Trung tâm phối hợp với WeatherNews để đưa ra được những đề xuất hợp tác cụ thể trong thời gian tới: từ công tác nâng cao chất lượng dự báo, tư vấn mạng lưới đến công nghệ dự báo. Ông cũng đề nghị công ty WeatherNews cùng với các đơn vị của Trung tâm có những trao đổi cởi mở, cụ thể về những mục tiêu, khó khăn vướng mắc còn gặp phải. Ông Trần Hồng Thái mong muốn trong thời gian sớm nhất hai bên sẽ thống nhất và đưa ra được kế hoạch hợp tác chi tiết.

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm

Toàn cảnh cuộc họp

Bài và ảnh: Bùi Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: