Tổng cục Khí tượng Thủy văn tiếp xã giao Đoàn Thương vụ Đại sứ quán Pháp

Đăng ngày: 12-08-2022 | Lượt xem: 2112
Sáng ngày 12/8, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn Hoàng Đức Cường đã tiếp xã giao Đoàn Thương vụ Đại sứ quán Pháp và trao đổi các thông tin định hướng hợp tác trong thời gian tới.

Tham dự cuộc họp về phía Thương vụ Pháp có Ông Bastien Faugeroux, Trưởng ngành công nghệ mới và dịch vụ và Bà Lưu Thị Hoài Linh, cán bộ xúc tiến thương mại ngành công nghệ mới và dịch vụ.

Về phía Tổng cục KTTV có đại diện của Vụ Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế và Trung tâm Ứng dụng khoa học công nghệ KTTV.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn Hoàng Đức Cường đã tiếp xã giao ông Bastien Faugeroux, Trưởng ngành công nghệ mới và dịch vụ

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Tổng cục trưởng Hoàng Đức Cường chào mừng Đoàn đến thăm quan và trao đổi hợp tác với Tổng cục KTTV. Ông cho biết, Tổng cục đã và đang có những hợp tác với các cơ quan Pháp về KTTV với Dự án Xây dựng hệ sinh thái thời tiết và khí hậu. Đối với Hội thảo chuyên ngành Khí tượng Thủy văn, đối tác là Hiệp hội khí tượng thủy văn Pháp PROMETEO, ông Hoàng Đức Cường cử Trung tâm Ứng dụng công nghệ KTTV tham dự và tham luận, trao đổi tại Hội thảo. Ông mong rằng thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục đẩy mạnh và hợp tác sâu rộng hơn nữa những lĩnh vực mà Pháp thế mạnh, chú trọng hợp tác ứng dụng công nghệ mới về KTTV, đặc biệt là dự báo phục vụ đối với sản xuất và đời sống nhân dân.

Toàn cảnh cuộc họp

Tạp chí KTTV

 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: