Làm việc với Tạp chí Tài nguyên và Môi trường trong việc phối hợp tuyên truyền về khí tượng thủy văn

Đăng ngày: 17-02-2020 | Lượt xem: 1960
Nhằm đẩy mạnh phối hợp thông tin tuyên truyền về khí tượng thủy văn trên Tạp chí Tài nguyên và Môi trường, chiều ngày 17/2/2020, Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) đã có buổi làm việc với Tạp chí Tài nguyên và Môi trường trong việc phối hợp tuyên truyền về khí tượng thủy văn.

Tham dự buổi làm việc có Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV ông Hoàng Đức Cường; Đại diện phía Tạp chí Tài nguyên và Môi trường; Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia; Tạp chí KTTV; Văn Phòng Tổng cục KTTV.

Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV, ông Hoàng Đức Cường chủ trì buổi làm việc

Hiện nay, quản lý nhà nước về KTTV của Tổng cục KTTV có nhiều nhiệm vụ quan trọng trong công tác dự báo, quản lý, hiện đại hóa mạng lưới KTTV trên cả nước. Trong bối cảnh chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề BĐKH thì vai trò, trách nhiệm ngành KTTV ngày càng quan trọng. Để phát huy vai trò và hiệu quả trong lĩnh vực KTTV góp phần giảm thiểu rủi ro thiên tai gây ra cho cộng đồng thì không thể thiếu công tác đưa thông tin, tuyên truyền đến sâu rộng người dân.

Đại diện Tạp chí Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại buổi làm việc

Tạp chí Tài nguyên và Môi trường mong muốn trong năm 2020 sẽ được phối hợp chặt chẽ trong công tác thông tin, tuyên truyền; hình thức bằng các bài viết thực tiễn kinh nghiệm, phóng sự, phỏng vấn, nghiên cứu khoa học…; cùng với việc tổ chức hội nghị, diễn đàn, thực hiện nhiệm vụ quản lý về KTTV trên cả nước.

Hai bên đã có buổi làm việc cởi mở để trao đổi các nội dung phối hợp trong năm 2020. Phó Tổng cục trưởng Hoàng Đức Cường đã chỉ đạo cụ thể từng nội dung đến các đầu mối phối hợp cùng bám sát triển khai thực hiện.

Hai bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi làm việc

Quang cảnh buổi làm việc

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: