Tổng cục Khí tượng Thủy văn trao phần thưởng cho các học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022

Đăng ngày: 04-08-2022 | Lượt xem: 2212
Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng cục Khí tượng Thủy văn, ngày 3/8/2022, Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng cục Khí tượng Thủy văn tổ chức Lễ tuyên dương và trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi năm học 2021 - 2022 là con cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trực thuộc Tổng cục Khí tượng Thủy văn tại Hà Nội.

Dự và chung vui với các cháu có Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV, ông Lê Hồng Phong; Ông Nguyễn Văn Vinh - Phó Bí thư Đảng ủy Tổng cục KTTV, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; lãnh đạo các đơn vị Tổng cục KTTV; Cùng đông đảo các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức đến từ các đơn vị trực thuộc Tổng cục KTTV tại Hà Nội đến tham dự.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV, ông Lê Hồng Phong phát biểu tại Lễ trao phần thưởng

Đây là hoạt động thường niên của Tổng cục Khí tượng Thủy văn thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến các em đã có nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học vừa qua. Thành tích của các em đã đạt được còn là món quà tinh thần rất lớn dành tặng cho các bậc phụ huynh hiện là cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trực thuộc Tổng cục Khí tượng Thủy văn tại Hà Nội.

Phó Tổng cục trưởng Lê Hồng Phong trao giải thưởng cho các em đạt giải trong các kỳ thi cấp quận/huyện, tỉnh/thành phố năm học 2021 - 2022

Năm học 2021- 2022, Tổng cục KTTV trao thưởng cho hơn 398 cháu đạt học sinh giỏi. Ngoài ra còn tuyên dương 61 cháu đạt giải trong các kỳ thi Quận/Huyện, Tỉnh/Thành phố và cấp Quốc gia.

Ghi nhận và biểu dương thành tích học tập của các cháu, Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV, ông Lê Hồng Phong chúc mừng và trao phần thưởng tới các cháu đã đạt được thành tích trong năm học vừa qua. Phó Tổng cục trưởng chúc các cháu luôn mạnh khỏe, sống tích cực, luôn chăm ngoan, học giỏi để cha mẹ yên tâm công tác, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành. Đồng thời bày tỏ mong muốn các cháu là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan Tổng cục KTTV sẽ là những mầm non tương lai, là nguồn cán bộ tiếp bước cho ngành KTTV nói riêng và đất nước nói chung.

Phó Tổng cục trưởng Lê Hồng Phong và Lãnh đạo các đơn vị trao quà cho các cháu

Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: